Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Lên Top Google bằng chiến lược viết bài pr

Lên Top Google bằng chiến lược viết bài pr
google xếp hạng website dựa trên hai yếu tố:
1.       Website đó có tương quan về mặt nội dung không? ( Đã tái tạo với từ khóa chưa? )
2.       Website đó có chính yếu không? ( Có nhiều website khác thắt chặt đến nó? )
Một khi website của bạn thỏa mãn tốt 2 phương châm trên , thì khi đó website của bạn mới “có tiếng nói”. Mức độ SEO thành công của website sẽ tùy thuộc vào phấn đấu mưu sinh của bạn cũng như khối lượng các kình địch cạnh tranh mà bạn phải đương ( đương nhiên họ cũng phấn đấu để đạt đẳng cấp cao ).
tái tạo từ khóa trên website của mình tương tự đơn giản , nhưng tìm kiếm thắt chặt là công việc lam lũ và thử thách hơn nhiều. Ngoài ra , chúng tôi vẫn có lẽ có được những thắt chặt cực chất với kinh phí không quá lớn.
Bí quyết đó là  viết bài pr .

Quy trình để viết bài pr

§   BƯỚC 1 )   Bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực , có nhiều học thức mà công chúng muốn học hỏi.
§   BƯỚC 2 )   Bạn viết một bài bổ ích – cảm thông học thức chuyên môn đã tích lũy được từ một quá trình Học hỏi cẩn thận.
§   BƯỚC 3 )   Bạn gửi nội dung của mình cho các website có tiếng trên Interenet.
§   BƯỚC 4 )   Các tờ báo , tạp chí online , v.v. Sưu tập nội dung miễn phí từ các website này.
§   BƯỚC 5 )   Một nội dung hay và bổ ích sẽ lọt vào mắt xanh của hàng ngàn Bản thảo nội dung trên toàn thế giới.
§   BƯỚC 6 )   Đưa ra điều kiện duy nhất: muốn xuất bản nội dung site phải kèm theo gắn kết trỏ về website của bạn.
§   BƯỚC 7 )   Nếu 300 người xuất bản nội dung site này – bạn nhận được 300 gắn kết cho website của mình.
Dưới đây là đôi chút câu hỏi thường gặp xoay quanh vấn đề viết bài pr báo chí , có lẽ giúp ích cho bạn trong việc viết bài , cũng như cai quản chiến dịch PR qua bài viết.

Tôi nên viết bài pr báo chí về?

Những gì bạn biết. Nhưng phải đảm bảo phần nội dung site đó liên quan đến hoạt động bắt đầu kinh doanh của bạn ( để bạn có lẽ chiếm hưu keyword muốn xếp hạng ) , và phải hữu ích ( để được nhiều người xuất bản ). Chẳng hạn như , nếu bạn là nhà sản xuất nhựa Công lao , bạn có lẽ viết một bài , hoặc loạt bài hướng dẫn cách chiếm hưu ống nhựa teflon thay vì cách lắp đặt chúng.
Một khi đã bắt đầu để tâm vào vấn đề , bạn sẽ nhận thấy có hàng trăm nội dung site hữu ích bạn có lẽ thực hành. Thậm chí bạn còn phát giác đôi chút nội dung site đã được viết đôi chút trong cẩm nang hướng dẫn hay   tư liệu   hướng dẫn cách lắp đặt ống của bạn , v.v.
Một chính kiến khá hay khác là hãy ngẫm nghĩ về những câu hỏi bạn thường nhận được từ khách mua hàng và khách hàng màu mỡ. Các câu hỏi này phản bác điều mà họ để tâm. Nếu bạn có lẽ viết bài trả lời cho từng câu hỏi , bạn có thể xuất bản , một màu mỡ để chứng tỏ bạn ấy là chuyên gia chắc chắn. ( Bạn có lẽ tiết giảm thời gian viện trợ khách hàng! )

nội dung site của tôi nên dài bao nhiêu?

Điều đó tùy vào vào khối lượng vấn đề nội dung site cần truyền tải. Một nội dung site vắn tắt nhưng thu hút – thì dù chỉ 400 từ cũng bất thành vấn đề. Đồng nghĩa , nếu bạn cần 1500 từ mới có lẽ truyền tải hết những gì cần nói thì cũng bất thành vấn đề.

văn phong bài PR tôi nên chiếm hưu sẽ là…?

Hãy viết theo văn phong mà đối tượng người nghe của bạn cảm nhận thoải mái nhất. Nếu người đọc thuộc lớp người kiểu cũ , chớ nên viết văn như cách tôi đang viết. Không dùng từ rút gọn , không chấm dứt câu bằng một giới từ , không bắt đầu câu với từ “và” hay “nhưng”. Nhưng nếu họ không thuộc lớp người này , bạn có lẽ chiếm hưu ngôn ngữ Nói chuyện. Thật ra , nội dung site càng mang đậm tính cách cá thể sẽ càng thu hút. Bí quyết cuối cùng là gì? nội dung site chỉ cần dễ đọc là được.

Tôi có nên đổ hồi từ khóa?

100% là có! bất kể một copywriter SEO nào cũng sẽ trả lời: đồng nghĩa việc bạn cần cải thiện website với các keyword rõ ràng , bạn cần cải thiện Cả một tác phẩm viết của mình. Nếu có lẽ , hãy dùng chính các keyword đó làm gắn kết trỏ về website của bạn. Luôn nổ lực chèn keyword vào tựa đề cũng như dòng ghi tên tác giả. Đừng hồi hộp về vấn đề Spam; nếu nội dung site của bạn cung ứng vấn đề hiệu quả và hướng dẫn chuyên nghiệp , công cụ tìm kiếm sẽ không xếp hạng nội dung là spam dù chúng có nhồi nhét nhiều từ khóa.

Tôi nên gửi nội dung site ở đâu?

Hãy tìm những website cùng ngành có lượng thâm nhập gần giống. Bạn có lẽ search   Google   để tìm ra những webiste đó bằng những keyword tương quan đến nội dung site của bạn.

Ai sẽ xuất bản nội dung site của tôi?

nhìn chung , Quần chúng thích xuất bản các nội dung site viết sẵn vì họ muốn “thu hút sự chú ý”. Nói cách khác , họ muốn tạo ra lưu lượng thâm nhập đến website của họ càng nhiều càng tốt. Nội dung site hữu ích là Trở ngại vời giúp họ thực hành điều đó. Họ sẽ trở nên các chuyên gia chắc chắn về một vấn đề cụ thể; và niềm tin khách hàng đối với website cũng được cải thiện không ngừng.
Có hàng trăm nghìn ( thậm chí là hàng vạn ) công ty đang xuất bản trực tuyến các newsletter , tạp chí điện tử , và các nội dung site. Dù cho lĩnh vực của bạn có là gì , cần sẽ có những người cảm nhận đam mê trước những gì bạn viết. Thật ra , ngay khi các Bản thảo đánh giá bạn là bán buôn cấp nội dung site hiệu quả , cần họ sẽ quay lại để học theo thêm ( thậm chí còn gửi email để đề nghị bạn gửi nội dung site trực diện cho họ ).

mần răng tôi biết được khi nào nội dung site của mình được xuất bản?

căn cứ các điều kiện xuất bản đã qui định , bạn có lẽ đề nghị Bản thảo gửi thông cáo cho bạn khi họ xuất bản nội dung site của bạn. Dĩ nhiên họ đều không phiền , nhưng sẽ tiện dụng hơn nếu bạn cài đặt Google Alert để nhận thông cáo mỗi khi URL của bạn được xuất bản trên một web.
Tuy Google bị nghẽn lại báo hét thảy các trường hợp , nhưng cũng khá nhiều. Bất cứ lúc nào nhận được thông cáo , hãy kiểm duyệt xem nội dung site của bạn có còn như cũ hay không , cũng như website có nhận được gắn kết hay không.

Bản thảo có chuyển đổi nội dung site của tôi?

nhìn chung là không. Hiệu chỉnh nội dung site nội dung site là   công việc   thêm. Và đó ấy là Nguyên nhân vì sao các Bản thảo rất thích các nội dung site hiệu quả và nhà cung ứng nội dung site kiên nhẫn – bởi vì điều đó đồng nghĩa họ không cần phải làm thêm phần việc nào nữa. Tôi thừa thãi nội dung site được xuất bản , và không có lấy một trường hợp hiệu chỉnh nội dung site nào lại bị nghẽn lại qua sự cho phép của tôi. Nếu bạn hồi hộp về điều đó , bạn có lẽ bổ sung qui định bất biến nội dung site nội dung site trong phần điều kiện xuất bản của trang web.

Tôi có lẽ thuê một SEO copywriter viết bài pr báo chí cho mình?

dĩ nhiên là được. Bất kể một SEO copywriter nào đều có lẽ viết bài pr báo chí chuyên nghiệp giàu keyword và gửi chúng cho nhiều website có lưu lượng thâm nhập cao.

Tôi cần cung ứng vấn đề gì cho SEO copywriter để họ viết bài?

Bạn cần cung ứng cho SEO copywriter các vấn đề như , “Chúng tôi muốn viết một bài hướng dẫn Quần chúng cách lắp đặt ống nhựa. Đối tượng thực hành công việc này là … Đó là vì… lợi nhuận khi dùng ống nhựa của chúng tôi là… đôi chút trở ngại họ có lẽ gặp phải như… Đây là các bước quan trọng để giúp họ lắp đặt thành công…” chiếm hưu vấn đề này , chuyên viên SEO copywriter cần sẽ tạo nội dung site rất hay với tỉ lệ được đăng tải rất cao.

Liệu danh tiếng của tôi có bị tác động nếu nội dung site trình chiếu trên website ma?

đa phần không. Hầu hết các website này hoặc là không tương quan , hoặc lưu lượng thâm nhập rất thấp. Nếu website không tương quan , Bản thảo sẽ không mất sức xuất bản nội dung site của bạn. Nếu website có nội dung site tương quan nhưng lưu lượng thâm nhập lại rất ít , đa phần không khách thâm nhập nào có lẽ trông thấy nội dung site của bạn từ website đó.
hơn nữa , dù cho nội dung site PR truyền thông của bạn có trình chiếu trên website ma , có lẽ nó vẫn không bị chuyển đổi , bởi vì – dù website đó có “ma” hay không – hầu hết các Bản thảo đều rất lười khi phải làm thêm việc. Bởi vậy phần trưng bày , nội dung site và đích đến của bạn vẫn không bị tác động. Nội dung site hiệu quả luôn đem lại thành quả tích cực , dù nó được xuất bản ở đâu.

Phải mất bao lâu đẳng cấp website mới được cải thiện?

Với SEO , không có gì đảm bảo cho điều đó. Hét thảy đều cần đến thời gian. Trong giai đoạn đầu , công cụ tìm kiếm có lẽ mất đến 2 tháng để bổ sung hạng mục web. Trong khi đó , một inbound link đa phần không đem lại tác động đáng kể nào. Tùy vào mức độ tranh đua của những keyword bạn đang chiếm hưu , cũng như nguồn gốc của các gắn kết mà bạn nhận được , có khi 100 inbound link vẫn bất khả thi tạo ra sự không bình thường. ( gắn kết đến từ các website có đẳng cấp cao – PageRank cao – sẽ tác động tích cực đến đẳng cấp của bạn – xem SEO Trade Secrets để biết thêm vấn đề về PR ). Bởi vậy , bạn đừng chờ đợi mọi chuyện sẽ nhanh lẹ có thành quả mãn ý. Hơn nữa , nếu bạn làm ăn chăm chỉ , và có lẽ chuẩn bị đôi chút nội dung site hay , bạn sẽ nhận được thành quả khả thi chỉ sau vài tháng.

Bạn có nhu cầu viết bài pr báo chí sản phẩm , công ty , làm ơn liên hệ lao vụ viết bài pr báo chí Gcontent.net chúng tôi để được tư vấn và báo giá thêm.

Liên hệ



Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com
Hotline: 0934 343 280
Website: http://gcontent.net/
Blog: http://vietbaichuanseotphcm.blogspot.com/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét